Tất cã những bài bản dưới đây chng tôi đã nhận được qua email hoặc tìm thấy trên Internet, vì muốn sưu tầ̀m để̉ học hỏi và ṭ̣ự giúp mình và người mà thôi. Nếu có những bài nào không có tên của tác giả vì khi chúng tôi nhận qua email nó đã không có kèm theo.


Trị Bệnh Cao Huyết Áp

TRỊ BỆNH CAO HUYẾT ÁP BẰNG PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN ĐIỀU KHIỂN LIỆU PHÁP CỦA GIÁO SƯ TIẾN SĨ BÙI QUỐC CHÂU.

Để chứng minh cách trị bệnh theo phương pháp Diện Chẩn ĐKLP của BQC hữu hiệu như thế nào, sau đây tôi xin chỉ qúy vị cách trị bệnh cao huyết áp bằng Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp của Bùi Quốc Châu:

=> Mỗi ngày bạn hãy dùng hai ngón tay trỏ và giữa, vuốt mạnh cặp chân mầy từ đầu mầy đến cuối mầy khoảng 40-60 lần, rồi vuốt từ giữa đôi mầy (vùng sơn căn) kéo xuống sóng mũi 40-60 cáị Rồi lại dùng 2 ngón tay ấy vuốt dọc theo hai mang tai (kế bên mai tóc) từ trên xuống dưới khoảng 40-60 lần. Sau đó, dùng ngón tay áp út hoặc ngón trỏ, mò sau lưng tai, tìm thấy chỗ lõm sau tai (sau dái tai), lấy ngón tay ấn mạnh và giữ chỗ lõm đó khoảng vài phút hoặc 80-90 tiếng đếm. Huyết áp bạn sẽ từ từ hạ xuống bình thường, mỗi ngày làm đều như vậy sẽ giảm huyết áp cao, không cần uống thuốc nữạ Rất dễ làm, đơn giản và tự nhiên.

Đây là một trong những cách trị bệnh theo phương pháp DIỆN CHẨN DKLP mà tôi đã thọ giáo của Thầy BQC. Nay xin phổ biến phương pháp trị bệnh dân tộc, thiên nhiên và đơn giản này đến qúy vị hầu giúp qúy vị nào muốn chữa bệnh không cần uống thuốc, mổ xẻ, châm kim ...vv.. nhất là muốn giúp qúy vị biến từ một bệnh nhân trở thành một người thầy, tự biết chữa trị bệnh cho chính mình hoặc cho người thân của mình.

Trên chỉ là một trong những phương pháp trị bệnh huyết áp cao đơn giản, ngoài ra, trong trường hợp cách này trị không hiệu nghiệm, thì sẽ còn nhiều cách khác để trị trong đó gồm có ấn huyệt, hơ nóng huyệt để kích thích các huyệt vị trong cơ thể tự điều chỉnh cơ thể (rối loạn chức năng) của mình trở lại bình thường, khỏi bê.nh.
Các cụ HO nếu ai mang chứng bệnh Huyết Áp cao, xin hãy dùng thử phương pháp tôi chỉ dẫn trên xem sao, nếu có thử, xin các cụ đừng uống thuốc tây trong ngày đó rồi xem kết qủa ra saọ
Sức khỏe là vàng bạc, vậy xin các cụ HO hãy gìn giữ sức khỏe, bảo trọng và biết cách phòng ngừa, biết tự chữa trị bệnh cho mình ngõ hầu các cụ có sức khỏe để mà đấu tranh diệt bạo tàn cộng sản Việt gian bán nước, đánh đuổi hung nô Tàu Hán ra khỏi bờ cõi, cứu dân, cứu nước.
Kính chúc qúy cụ sức khỏe dồi dào và trường tồn..

Kính,

Aladin Nguyễn